อาคาร Citation SEO ท้องถิ่นที่เหมาะสมช่วยให้ผู้ใช้

โดย: Citation ) [IP: 115.87.121.xxx]
เมื่อ: 2017-05-22 04:39:30
การค้นหาธุรกิจในท้องถิ่นกำลังกลายเป็นสิ่งที่อินเทอร์เน็ตเป็นอย่างรวดเร็ว เจ้าของโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตสี่ในห้ารายใช้อุปกรณ์เพื่อค้นหาข้อมูลธุรกิจในท้องถิ่นและ 80% ของการค้นหาเหล่านี้ทำให้เกิดการซื้อ



นอกจากนี้จากข้อมูลของ Google 50% ของผู้บริโภคที่ทำการค้นหาโดยโทรศัพท์มือถือได้ซื้อสินค้าภายในร้านภายใน 24 ชั่วโมง:



ที่ดีใช่มั้ย?



ใช่แล้ว. แต่มันทำงานแตกต่างกันเล็กน้อยกว่า SEO แบบดั้งเดิม "ทางไกล" SEO มีมากขึ้นเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาและการผสานรวมในขณะที่ SEO ในท้องถิ่นเป็นเรื่องเกี่ยวกับอาคารอ้างอิงมากขึ้น - ทำให้ชื่อและที่อยู่ของคุณระบุโดยไซต์ท้องถิ่นที่มีอำนาจ เดวิดแดเนียลส์ในบทความเรื่อง Search Engine Watch เรียกอาคารอ้างอิงว่า "อาคาร link ใหม่"



การอ้างอิงและความโดดเด่นมีผลกระทบอย่างมากต่อธุรกิจท้องถิ่นของคุณที่ปรากฏใน SERP หรือไม่ และตั้งแต่การค้นหาเป็นวิธีที่ลูกค้าหาธุรกิจในท้องถิ่นคุณจะต้องใช้ประโยชน์จากการอ้างถึงอาคารที่จะชนะในการค้นหาในท้องถิ่น



การอ้างอิงคืออะไร?



การอ้างอิงเป็นการอ้างอิงออนไลน์สำหรับ NAP ธุรกิจของคุณ - ชื่อที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ของคุณ การอ้างอิงเป็นการอ้างอิง SEO แบบท้องถิ่นที่ใช้ในการเชื่อมโยงซึ่งชี้ไปที่อิฐและปูนปลาสเตอร์แทนที่จะเป็นเว็บไซต์ของคุณ "เหมือนกับลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของคุณ Google ใช้รายงานเหล่านี้เมื่อประเมินอำนาจออนไลน์ของธุรกิจของคุณ" มาร์ควอลเตอร์สผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ในประเทศอังกฤษกล่าวว่า "เช่นเดียวกับลิงก์ต่างๆ



Google ใช้ความเกี่ยวข้องระยะทางและความโดดเด่นในการระบุน้ำผลไม้จัดอันดับในท้องถิ่นนี้ คุณมีบางคนกล่าวถึงความเกี่ยวข้องกันซึ่ง Google กล่าวว่าเป็นเพียงแค่ความใกล้เคียงที่คุณทำ คุณไม่สามารถควบคุมระยะทางได้ แต่คุณสามารถควบคุมชื่อเสียงได้อย่างแน่นอน ที่ที่อาคารอ้างอิงเข้ามา



และเช่นเดียวกับการเชื่อมโยงพวกเขาก็มีประโยชน์สำหรับคนด้วย ไม่ใช่แค่เครื่องมือค้นหาที่เรียกค้นไดเรกทอรีธุรกิจท้องถิ่นค้นหาช่างประปาร้านกาแฟร้านขายพรมจำหน่ายหมอนวดหรือธุรกิจอื่น ๆ ในพื้นที่ของตน นั่นเป็นวิธีการที่ธุรกิจจำนวนมากได้รับการค้นพบในปัจจุบัน



ไม่เหมือนลิงก์การอ้างอิงอาจอยู่ในรูปแบบข้อความธรรมดา Google ไม่สนใจว่าจะเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของเราตราบใดที่พวกเขาอ้างอิงชื่อธุรกิจที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ของคุณ รับทำ SEO



การอ้างอิงที่มีโครงสร้างและไม่มีโครงสร้าง



การอ้างอิงที่มีโครงสร้างเป็นสิ่งที่คุณจะพบได้ในไดเรกทอรีธุรกิจในท้องถิ่น คุณมักจะสามารถควบคุมรูปแบบที่ปรากฏเพื่อให้สามารถเปลี่ยนรูปแบบให้เหมาะสมกับคุณได้ หน้ารายชื่อ Yelp ใด ๆ เป็นตัวอย่างที่ดีของคำอ้างอิงที่มีการจัดโครงสร้าง



การอ้างอิงที่ไม่มีโครงสร้างหมายถึงชื่อธุรกิจหรือที่อยู่ติดต่อของคุณในไซต์ที่ไม่ใช่ไดเรกทอรี หากคุณเข้าบทความในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเกี่ยวกับวิธีการที่ Main Street กำลังยกขึ้นมาจริงๆหรือพูดถึง Blogger ว่า Coq au Vin ของคุณดีเพียงใดคุณจะมีคำอ้างอิงที่ไม่มีโครงสร้าง มักจะไม่สมบูรณ์ - พูดถึงชื่อและที่อยู่ของคุณ แต่ไม่ใช่หมายเลขโทรศัพท์เช่น



คุณสร้างการอ้างอิงได้อย่างไร?



ที่นำเราไปสู่คำถามที่สำคัญที่สุด - วิธีต่างๆที่คุณสามารถรวบรวมการอ้างอิงเหล่านี้ได้อย่างไร



[Disclaimer: ไม่มีเครื่องมือ / หน่วยงานที่ฉันกล่าวถึงที่นี่เป็นลูกค้าของ บริษัท ของฉัน ฉันใช้มือข้างเดียวและอ้างอิงจากประสบการณ์]



1. ใช้ Citation Building Services



ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ในท้องถิ่นเช่น Whitespark และ BrightLocal จะสร้างคำอ้างอิงสำหรับคุณ พวกเขาจะสามารถเข้าถึงพันหรือบางครั้งหลายร้อยหลายพันเว็บไซต์ที่จะรับการอ้างอิงและตัวอาคารเองจะกระทำด้วยมือโดยผู้จัดทำบทประพันธ์แบบมืออาชีพในหน่วยงานที่ดี สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับ Whitespark ก็คือพวกเขาสร้างเครื่องมือ Local Citation Finder ยอดนิยมเพื่อให้พวกเขารู้ดีว่ามันทำงานอย่างไร



โดยปกติประมาณหนึ่งในสี่ของการอ้างอิงของคุณจะเริ่มใช้งานได้ทันทีโดยที่ส่วนที่เหลือจะใช้เวลาสองถึงสามสัปดาห์ในการติดตาม แต่ถ้าคุณต้องการเพียงแค่ส่งมอบตั๋วเงินและทำสิ่งนี้อาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ



2. ทำเอง: อาคารอ้างอิงด้วยตนเอง



คุณสามารถทำสิ่งที่ บริษัท เหล่านั้นทำ แต่สำหรับตัวคุณเอง Moz เก็บรายการสถานที่ที่คุณสามารถมีการอ้างอิงจาก - เลื่อนไปและใช้เพื่อสร้างการอ้างอิงของคุณเอง



การสร้างการอ้างอิงค่อนข้างง่าย เริ่มต้นการค้นหาสถานที่เพื่อป้อนการอ้างอิงพร้อมกับสถานที่สำคัญสำหรับน้ำผลไม้ SEO: Google My Business, Yelp, Facebook และไซต์วิจารณ์ใด ๆ ที่อยู่ในพื้นที่หรืออุตสาหกรรมของคุณ จากนั้นย้ายไปที่ตัวรวบรวมข้อมูลหลักทั้งสี่แบบซึ่งให้ข้อมูลกับเครื่องมือค้นหาหลักทั้งหมด ในสหรัฐอเมริกาเหล่านี้คือ Infogroup, Acxiom, Localeze และ Factual



คุณเพียงแค่ต้องแน่ใจว่ารายชื่อของคุณเหมือนกันทุกครั้ง คุณจะได้รับน้ำผลการค้นหาจากการอ้างอิงเท่านั้นที่ใช้ NAP ของคุณเช่นเดียวกับวิธีที่ปรากฏบน Google+ Local Site และเว็บไซต์ของคุณ


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 90,746