ปปส.

          ทำที่ 120/326 หมู่ที่ 9 ถนนบอนด์สตรีท ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

     วันที่ 20 มกราคม 2562

เรื่อง ขอคืนทรัพย์สินที่ถูกยึดหรืออายัดชั่วคราว

เรียน เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด

อ้างถึง

1. คำสั่งเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ที่ 1111/2560 เรื่องให้ยึดหรืออายัดทรัพย์สินชั่วคราว ลงวันที่ 20 เมษายน 2560

สิ่งที่ส่งมาด้วย

1. สำเนาคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ภาค 1 คดีหมายเลขแดงที่ 2222/2562 ระหว่างพนักงานอัยการ โจทก์ กับนางกลับตัว กลับใจ ที่ 1 กับพวกรวม 5 คน ผู้คัดค้าน พร้อมสำเนารับรองคดีถึงที่สุดของศาลอาญา

2. หนังสือมอบอำนาจให้ดำเนินการแทน

 

   ตามที่เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้มีคำสั่งให้ยึดหรืออายัดทรัพย์สินของนางกลับตัว กลับใจ ไว้เป็นการชั่วคราว รายละเอียดปรากฏตามคำสั่งให้ยึดหรืออายัดทรัพย์สินชั่วคราวที่อ้างถึงข้างต้นนั้น

   ต่อมาพนักงานอัยการได้ยื่นคำร้องต่อศาลอาญา เพื่อขอให้ศาลมีคำสั่งริบทรัพย์ตกเป็นกองทุนป้องกันและปราบปรามยาเสพติด แต่ศาลอาญาได้มีคำสั่งยกคำร้อง พนักงานอัยการจึงได้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอุทธรณ์ภาค 1 ได้มีคำพิพากษายกอุทธรณ์ และคดีได้ถึงที่สุดแล้ว รายละเอียดปรากฏตามสำเนาคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ภาค 1 และสำเนาหนังสือรับรองคดีถึงที่สุด

   ดังนั้น นางกลับตัว กลับใจ จึงได้มอบอำนาจให้ข้าฯเป็นผู้รับมอบอำนาจในการรับทรัพย์สิน ดำเนินการแทนข้าพเจ้าในการที่จะขอให้เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้โปรดมีคำสั่งให้เพิกถอนคำสั่งการยึด หรืออายัดทรัพย์สินของข้าพเจ้า และมีคำสั่งให้คืนทรัพย์สินแก่ข้าพเจ้าต่อไป ทั้งนี้ให้รวมถึงการดำเนินการอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับข้าพเจ้าจนเสร็จการด้วย รายละเอียดปรากฏตามหนังสือมอบอำนาจ

   จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาและดำเนินการ

          ขอแสดงความนับถือ

          นายธนู กุลอ่อน

          ผู้รับมอบอำนาจ


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 191,878